/>		</div>		<div class=

Thi công Nội thất & Ngoại thất

Trong hơn 10+ năm qua, Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát đã xây dựng được uy tín là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất và kiến trúc và thi công nội ngoại thất, đã mang đến nhiều không gian sống tiện nghi, sang trọng cho các gia đình, đơn vị, doanh nghiệp. Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát tự hào nhận được sự tín nhiệm, tin yêu của hàng ngàn khách hàng trong nước.

Liên hệ báo giá thi công nội thất & ngoại thất chi tiết nhất 2024: 0901 500 888

Dịch vụ thi công nội thất, ngoại thất chuyên nghiệp

Lý do để Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát có được uy tín như ngày hôm nay, là bởi các dự án thi công nội thất, ngoại thất mà chúng tôi thực hiện đều đạt được độ chính xác bản vẽ, cam kết thi công đúng tiến độ với chất lượng và chi phí tối ưu nhất. Với thế mạnh về kinh nghiệm thiết kế, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và thực hiện các công việc thiết kế phát sinh, đồng thời có giải pháp tự triển khai dựa trên mô tả bản vẽ cơ bản từ khách hàng cung cấp để để việc thi công nội – ngoại thất được suôn sẻ và hoàn thiện công trình cho khách hàng.

Dịch vụ liên quan: Thi công xây dựng

Trong quá trình triển khai thi công nội – ngoại thất, chúng tôi còn đưa ra những tư vấn về vật liệu phù hợp và giải pháp thi công tốt nhất để giúp đẩy nhanh tiến trình thực hiện hoàn thành dự án theo thời gian cam kết với khách hàng.

Với đội ngũ quản lý dự án và giám sát thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát đã cho ra đời những sản phẩm kiến trúc, những không gian nội thất đạt chất lượng cao, giá trị thẩm mỹ độc đáo phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng sẽ không chỉ hài lòng với chất lượng sản phẩm mà còn yên tâm với công việc thi công và dịch vụ bảo hành, hậu mãi sau đó của Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát. Để làm được điều này, chúng tôi đã thực hiện tất cả các bước cần thiết để tiến hành thi công trong một quy trình nghiêm ngặt.

Quy trình thi công nội thất, ngoại thất tại nội thất & xây dựng Kim Thành Phát

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu.

Khách hàng sẽ gửi cho chúng tôi các thông tin và tài liệu cần thiết cho việc thi công bao gồm: bản vẽ mặt bằng bố trí, các hình ảnh 3D, bản vẽ triển khai chi tiết kỹ thuật, khối lượng dự toán (nếu có). Trong bước này, khách hàng có thể đưa ra một số yêu cầu riêng về ngân sách đầu tư để c Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát có thể tư vấn, thảo luận và đưa ra giải pháp phù hợp với tiêu chí của khách hàng

  • Bước 2: Khảo sát hiện trạng thực tế công trình

Các chuyên gia, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát sẽ trực tiếp khảo sát, đo đạc tại công trình thực tế, tham khảo các điều kiện về đất, diện tích, kết cấu kiến trúc hay những công trình, cảnh quan xung quanh để đưa ra phương án thi công phù hợp, tối ưu, tiết kiệm chi phí tốt nhất cho gia chủ.

  • Bước 3: Tiến hành việc dự toán báo giá

Theo bản vẽ khách hàng cung cấp và hiện trạng công trình đã khảo sát, chúng tôi sẽ liệt kê các hạng mục cần thiết cho việc thi công nội thất, ngoại thất kèm theo các chi phí tương ứng với từng hạng mục thi công.

  • Bước 4: Điều chỉnh báo giá (nếu có), gửi hợp đồng mẫu cho khách hàng tham khảo.
  • Bước 5: Khách hàng duyệt hồ sơ dự toán báo giá, ký kết hợp đồng.
  • Bước 6: Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát lập bảng mẫu vật liệu tương ứng với các hạng mục thi công.

Các mẫu vật liệu được đôi bên thống nhất về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu…và thể hiện được sự minh bạch rõ ràng trước khi chúng tôi triển khai công việc thi công.

  • Bước 7: Khách hàng ký duyệt bảng vật liệu

Sau khi khách hàng nhận được bảng vật liệu và thống nhất thông qua, Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát sẽ lập tiến độ thi công, đây là bảng mô tả các hạng mục thi công tương ứng với thời gian phù hợp.

  • Bước 8: Khách hàng xác nhận và ký duyệt tiến độ

Chúng tôi bắt đầu thực hiện hợp đồng, tiến hành thi công nội thất, ngoại thất cho dự án mà khách hàng yêu cầu.

  • Bước 9: Bàn giao công trình cho khách hàng và quyết toán.
  • Bước 10: Dịch vụ bảo hành/hậu mai công trình theo thời gian thỏa thuận trên hợp đồng đã kí.

Các gói dịch vụ thi công nội thất nổi bật tại nội thất & xây dựng kim thành phát

Thi công nội thất trọn gói

Thay vì dành thời gian cho việc lên ý tưởng, thiết kế nội thất,… thì việc lựa chọn đơn vị thi công trọn gói sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí. Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát là đơn vị thi công nội thất trọn gói, sẽ đồng hành cùng gia chủ hoàn thành tất cả các quy trình, hoàn thiện không gian sống. Dịch vụ thi công nội thất giá rẻ trọn gói bao gồm thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, hệ thống điện, nước… nhưng vẫn đảm bảo dựa trên ý tưởng của chủ nhà.

Thi công nội thất theo yêu cầu

Ngoài dịch vụ trọn gói, Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát cũng thực hiện thi công theo yêu cầu khách hàng như: thi công nội thất chung cư, thi công nội thất văn phòng, thi công nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… Nếu bạn chỉ cần hoàn thiện một phần nhỏ của ngôi nhà, thì việc lựa chọn thi công nội thất theo yêu cầu là lựa chọn phù hợp với bạn. Đội ngũ kiến trúc sư Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát sẽ tiến hành thi công theo yêu cầu của bạn về phong cách, màu sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Thi công phần thô

Trước khi tiến hành thi công thì thi công phần thô bước đầu tiên, các hạng mục phần thô cần cải tạo lại như phân lại không gian, hệ thống điện nước,… Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát sẽ tiến hành các bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra tổng thể mặt bằng, hiện trạng các hạng mục, thống kê các hạng mục cần chỉnh sửa.
  • Bước 2: Trao đổi, thống nhất với khách hàng những hạng mục cần cải tạo lại.
  • Bước 3: Tiến hành tháo dỡ các phần hạng mục cần thiết kế lại.
  • Bước 4: Thi công, thiết kế lại các hạng mục đã tháo dỡ.

Những hạng mục thi công nội thất

Thi công nội thất chung cư căn hộ

Tên công trình: Căn hộ chung cư PHOENIX – TP. VŨNG TÀU

Chủ đầu tư: Anh Dũng

Diện tích: 90 mét vuông – Gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 bếp

Thi công Căn hộ chung cư PHOENIX – TP. VŨNG TÀU – Nhà anh Dũng

Thi công nội thất biệt thự

Thi công nội thất biệt thự đòi hỏi sự đầu tư kỹ càng từ khâu lên ý tưởng đến thi công, lắp đặt nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Do đặc thù của mẫu nhà cao cấp nên việc lựa chọn đơn vị thiết kế đòi hỏi phải có tay nghề chuyên môn cao để đảm bảo độ hoàn thiện và chất lượng của thiết kế.

(*Hình ảnh minh hoạ toàn cảnh biệt thự)

Tên công trình: Biệt thự Vũng Tàu

Chủ đầu tư: Anh Hưng

Diện tích: 180 mét vuông

Phong cách thiết kế hiện đại

Thi công biệt thự của anh Hưng tại Vũng Tàu

Thi công nội thất phòng khách

Phòng khách là diện mạo thể hiện phong cách của chủ nhà, là nơi để tiếp khách của gia đình, nơi sum họp các thành viên trong gia đình. Do đó thi công nội thất phòng khách ngoài việc thể hiện được phong cách của chủ nhà thì cần phải lựa chọn, bố trí đồ nội thất thật phù hợp, khoa học. Ngoài các đồ nội thất cơ bản như bàn, ghế, kệ tivi,… thì cần tạo thêm điểm nhấn như đèn chùm, cây xanh cho không gian.

Bàn giao thi công nội thất phòng khách
  • Mẫu nội thất phòng khách biệt thự hiện đại

Công trình: Biệt thự nhà chị Lan Anh – Đà Lạt

Phong cách: Hiện đại

  • Mẫu nội thất phòng khách chung cư căn hộ

Công trình: Nhà chị Duyên – Chung cư Gateway

Diện tích: 90m2, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 bếp

Phong cách: Hiện đại

Thi công nội thất phòng ngủ

Thi công nội thất phòng ngủ phải đảm bảo chức năng thư giãn, nghỉ ngơi cho chủ nhà. Nội thất phòng ngủ phải được thiết kế hợp phong thủy để đem lại sức khỏe tốt cho chủ nhà và các thành viên trong gia đình. Hướng giường ngủ và chất liệu giường ngủ cần phải cân nhắc như lựa chọn giường gỗ bọc nệm êm để đem lại giấc ngủ ngon.

Thi công nội thất phòng ngủ tại Vũng Tàu
  • Mẫu nội thất phòng ngủ biệt thự

Công trình: Biệt thự – Phường 2, Vũng Tàu

Chủ đầu tư: Chị Ngọc

Phong cách: Tân cổ điển

Thi công nội thất nhà bếp

Theo quan niệm của người Việt Nam, phòng bếp là nơi giữ lửa của gia đình thông qua những bữa cơm hàng ngày. Do đó thiết kế nội thất phòng bếp cần chú ý bố trí đồ dùng nấu nướng hợp lý, thuận tiện để phục vụ công việc làm bếp dễ dàng hơn. Ánh sáng là yếu tố quan trọng sẽ giúp không gian bếp thông thoáng và rộng rãi hơn.

  • Mẫu nội thất phòng bếp nhà phố

Công trình: Nhà anh Tuấn – TP. Bà Rịa – Vũng Tàu

Phong cách: Hiện đại

Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát | Đơn vị thi công nội thất tại Vũng Tàu

Xưởng và Showroom quy mô lớn tại TP. Vũng Tàu

Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát là đơn vị thi công nội thất uy tín tại Vũng Tàu có xưởng nội thất trực tiếp và showroom. Xưởng sản xuất với quy mô trên 1.200m2 với đầy đủ trang thiết bị và máy móc dành chuyên dụng công nghệ tiên tiến từ Đức, Nhật sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ hoàn thành đồ nội thất cho không gian nhà bạn.

Giá gốc tại xưởng

Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát có thế mạnh với xưởng sản xuất nội thất trực tiếp, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm mà không phải thông qua bất kỳ trung gian nào. Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát thực hiện quy trình khép kín từ thiết kế, sản xuất đến thi công do đó giá thiết kế nội thất vô cùng cạnh tranh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả dịch vụ và nội thất tại đây.

Xưởng sản xuất thi công nội thất Kim Thành Phát

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ kiến trúc sư Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát với trên 5 năm kinh nghiệm và đội thợ lành nghề cố định được đào tạo bài bản với tay nghề cao. Nhân viên tại Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát là nhân viên toàn thời gian sẽ bám sát được tiêu chí của khách hàng, am hiểu quy trình thiết kế, đảm bảo được đúng tiến độ, chất lượng công trình.

Quy trình làm việc rõ ràng

Từ khâu khảo sát thực tế đến thi công cải tạo và trang trí có quy định rõ ràng và luôn cập nhật tiến độ với khách hàng.

Kinh nghiệm hoàn thiện nhiều dự án

Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát đã và đang thực hiện thi công nội thất cho nhiều công trình, dự án và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Các dự án đã thực hiện là các dự án thiết kế thi công nội thất nhà phố, nhà chung cư với nhiều phong cách khác nhau.

Nếu bạn đang quan tâm tới thiết kế thi công nội thất hay có ý định cải tạo lại không gian sống của gia đình thì Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát là đơn vị thi công uy tín sẽ đồng hành cùng gia chủ kiến tạo không gian trải nghiệm tuyêt vời cho bạn và gia đình. Không tốn nhiều thời gian và với mức chi phí cực kỳ hợp lý, hãy liên hệ ngay với Nội thất & Xây dựng Kim Thành Phát qua hotline: 0901 500 888 để được tư vấn cụ thể hơn.

Các dịch vụ khác của công ty:

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

Lorem ipsum is simply free text used by copytyping refreshing. Neque porro est qui dolorem ipsum quia quaed inventore veritatis et quasi architecto beatae vitae dicta sunt explicabo. Aelltes port lacus quis enim var sed efficitur turpis gilla sed sit amet finibus eros. Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the ndustry standard dummy text ever since the 1500s, when an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a type specimen book.

When an unknown printer took a simply free galley of type and scrambled it to make a type specimen book.

It has survived not only five centuries. Lorem Ipsum is simply dummy text of the new design printng and type setting Ipsum take a look at our round. When an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a type specimen book. It has survived not only five centuries, but also the leap into electronic typesetting.

Bạn cần hỗ trợ?